Ekkert blogg Bjössi? hvað ertu að gera?

Ég er að mála mín kæra bloggmaskína Smile

mynd-019


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Wunderschön! Hlakka til þegar þú ferð á bleika tímabilið :)

Var ég ekki örugglega búin að bjóða þér í útskriftarveisluna mína þann 16. júní næstkomandi?

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 10.4.2007 kl. 22:59

2 Smámynd: Björn Benedikt Guðnason

the artist benedict had his pink period in the early 21. century ....  and the main reason seems to be Fanney Dora.......

þetta munum við kannski horfa á þegar við erum komin á elliheimili... heheheh

 en.... Nein frauline, þú varst ekkert búin að bjóða mér sko  svik!

Björn Benedikt Guðnason, 11.4.2007 kl. 16:22

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Jú, núna! Þú mátt þó eiga heiðurinn að ég er ekki búin að bjóða neinum öðrum enda stðasetning, tími og önnur praktísk mál ekki komin á hreint. Svo þarf ég víst að klára þessa fokk.... BA ritgerð til þess að útskrifast. Bíðum og sjáum.

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 11.4.2007 kl. 17:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband