Lífið er dásamlegt

já, ég hef sagt þetta áður, segi það nú og mun segja það aftur. Í gær fór ég í göngutúr á Gróttu. Veðrið var náttúrulega alveg geggjað, þó var svolítið hvasst þarna upp frá. Labbaði upp að vitanum og tók svo ströndina Grin

Ég eyddi reyndar nokkuð stórum hluta dags niður í bæ. Merkilegt að sjá borgina okkar núna... sundurtætta eftir reiðskast Risans. Spurning hvort kallinn sé svona morgunfúll eða að hann sé hreinlega alkahólisti. En þetta er mjög flottur gjörningur Smile 

Já.... hahaha.... ég fór á Reykjavík Pizza company í gær. Kannski ekki frásögufærandi, nema fyrir þær sakir að ég borðaði pizzu með sniglum Grin mjög góð!

Ég vildi líka benda ykkur á massívt flottan flutning á laginu "To love somebody" m. BeeGee's! Súperflott Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessaður kall:) Heyrðu ekkert smá flottur fluttningur á laginu!

En ég var að spá í hvort að þú gætir hringt í mig 8971927 varðandi grip/texta sem mig vantar svo, veit að þú áttir hann allavega til, glataði öllum númerum þegar að ég glataði símanum!

 Kveðja Henný

Henný (IP-tala skráð) 14.5.2007 kl. 00:56

2 Smámynd: Björn Benedikt Guðnason

alveg geggjaður flutningur  

ég bjalla í þig á morgun

Björn Benedikt Guðnason, 14.5.2007 kl. 01:45

3 Smámynd: E.R Gunnlaugs

sjúkur fluttningur, alveg geðsjúkur...

þýtt: heilbrigður fluttningur, heilbrigði uppmálað...

 semsagt ótrúlega flott útgáfa, af flottu lagi, flutt af snillingum :)

E.R Gunnlaugs, 14.5.2007 kl. 15:48

4 identicon

Gleymdir þú mér Bjössi minn:(

Henný (IP-tala skráð) 14.5.2007 kl. 23:25

5 Smámynd: Hulda Dagmar Magnúsdóttir

asskoti ertu duglegur að labba, og gott að risinn er ekkert að fjölga sér .

Jú þetta er mjög flottur flutningur á flottu lagi.

Hulda Dagmar Magnúsdóttir, 14.5.2007 kl. 23:38

6 Smámynd: Björn Benedikt Guðnason

Auðvitað er ég duglegur í labbinu  

Björn Benedikt Guðnason, 15.5.2007 kl. 17:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband