Helgi

mynd 0572
 

Jahérna hér...... vikan bara búinn.... hún hefur verið æðisleg Halo.... ég hef tekið massívt mikið af göngutúrum í vinnunni. Toppurinn var samt í gær Happy Tók einn tveggja tíma túr með Huldu upp á einhvern hól sem er þarna fyrir ofan vinnuna mína... veit ekkert hvað hann heitir GetLost, en það breytir engu.... þetta var allavega alveg geggjað gaman og þarna fann ég hversu lítið þol ég hef. Við breytum því í sumar! Ég er nefnilega búinn að kaupa mér brill göngubakpoka sem er algert æði. Hipp Hopp massive!

Helgin framundan. Hressandi mjög. Fer á myndavélarölt um miðbæinn á morgun og sennilega eitthvað game um kvöldið. Hvur veit LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Þú ert orðin HHP og þá nenni ég ekki að hlusta... hristu það af þér drengur

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 30.3.2007 kl. 19:02

2 Smámynd: Björn Benedikt Guðnason

wtf? HHP hvað er það?

Björn Benedikt Guðnason, 31.3.2007 kl. 12:00

3 Smámynd: E.R Gunnlaugs

gleði.gleði

E.R Gunnlaugs, 1.4.2007 kl. 11:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband