Geggjaður dagur

reykjavíkurtjörn og Grótta 035

Dásamlegur dagur í alla staði! Vaknaði á svipuðum tíma og venjulega, hugleiddi og fór svo á stúfana Smile Ég fór niður á Reykjavíkurtjörn, vopnaður myndavélinni minni. Átti þar miklar og góðar samræður við Svanina, frændur mína Tounge Svo smellti ég mér upp á Gróttu (eða segir maður upp að...) Allavega fór ég þangað og þessi mynd er þaðan. Úff úff úff..... ég áeiginlega ekki orð til að lýsa fegurðinni og orkunni sem ég fékk þarna... Minnstur tími fór í myndatökur, annars sat ég bara og starði á útsýnið Grin 

Geggjaður dagur, frá byrjun til enda... og talandi um enda... svefninn kallar, ræsing 5:00 Wink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kjartan Vídó

Það er eitt að þér kæri vinur, það er gaman að þér!!

Kjartan Vídó, 29.3.2007 kl. 08:22

2 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Bjössi maður segir "út á Gróttu"

Magnús Helgi Björgvinsson, 29.3.2007 kl. 12:06

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Orkan úr Snæfellsjökli nær alveg yfir sjóinn og að Gróttu... þar færðu ástæðuna félagi ;)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 29.3.2007 kl. 18:20

4 Smámynd: Björn Benedikt Guðnason

Já Vídó. Það er sko gaman að mér  

Út á Gróttu. Út á Gróttu.... Ok Got it

Og Fannsan mín... það er sama hvaðan gott kemur... Og sennilega teygði Snæfellsjökullinn orku sína þarna yfir til mín  Þetta var allavega alveg magnað

Björn Benedikt Guðnason, 29.3.2007 kl. 19:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband