Jæja....

Ég skemmtileg helgi að baki. Og skemmtileg vika framundan Smile 

Á laugardaginn fór ég á deit. Svaka gaman og spennó allt saman Tounge Við fórum á leikritið "Leg" eftir Hugleik Dagsson. Vá Vá Vá! geggjað stykki og mæli ég óhikað með því. Áður en það byrjaði var ég að spjalla við stelpuna sem ég var á deitinu með. Ég sagði að ég var eiginlega jafn spenntur að sjá leikritið sjálft og að sjá hvort það yrði einhver sem ekki myndi klappa að leikritinu loknu. hehehe... það gerðist nú ekki LoL

Á sunnudaginn fór ég í hadegismat hjá foreldrunum, læri með alles..... klassík Wink kíkti svo í stutta kaffibollaheimsókn til systur minnar. Eftir það fór ég um allan Hafnarfjörð að taka myndir í bráluðu roki.... HAHAHA.... vá hvað ég hef lengi ætlað að gera það og vá hvað það var gaman. Alveg geggjað LoL

ÞEgar ég kom heim, var ég hálflúinn eitthvað, tók til þess bragðs að hugleiða. Endurheimti fullt af orku þar.

Fór svo til vinkonu minnar í kyrjun. Klukkutíma! vá hvað þetta var góður dagur.

Ekki byrjaði þessi dagur verr. Vaknaði kl. 6:01. hugleiddi í hálftíma...... og hér er ég nú.

Vinna klukkan 15:45. Fyrsti dagurinn á nýja/gamla staðnum. Endalaust gaman!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Gott að þú ert með vinnutímann á hreinu. Veit ekki hversu gaman það verður. Þér verður þrælað út. Og alveg ömurlegur yfirmaður þarna

Magnús Helgi Björgvinsson, 19.3.2007 kl. 08:13

2 Smámynd: Björn Benedikt Guðnason

já sennilega  og ég var búinn að heyra að yfirmaðurinn þarna er alger hrotti  hahaha

Björn Benedikt Guðnason, 19.3.2007 kl. 12:08

3 Smámynd: E.R Gunnlaugs

bíddu bíddu, allt að gerast og ég veit ekki neitt, hmmm eitthvað bogið við þá mynd..

E.R Gunnlaugs, 19.3.2007 kl. 15:40

4 Smámynd: Björn Benedikt Guðnason

já maður(kona) mín allt að gerast sko

Af hverju ert samt með E.R. ?? mæli frekar með Emerentína  og velkomin á moggabloggið skvís

Björn Benedikt Guðnason, 20.3.2007 kl. 00:17

5 Smámynd: E.R Gunnlaugs

Emerentíana (m. áherslu á TÍANA) er meiri ég en E.R, svona ef mér skyldi langa að bregða fyrir betri fætinum..

E.R Gunnlaugs, 20.3.2007 kl. 15:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband