óheillandi

ekki nóg með það að síðasta færsla færsla var 2. febrúar, heldur er ég búinn að ná mér í eitt stykki flensu. Dásamlegt!

ég átti frídag í dag. skemmst frá því að segja að honum var eytt í rúminu. reyndar horfði ég á hluta málþings Sjónarhóls(sem ég ætlaði reyndar að fara á!) á netinu. restin af deginum fór í að horfa á einhverja þætti og hóstaköst inn á milli. Aftur, dásamlegt!

Á morgun mun ég liggja undir sæng, vera í tölvunni. Veikur. Hóstandi. Plís endilega spjallið við veikan mann. Það hressir!

Góðar stundir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

það er svo gaman að liggja undir sæng og ná varla andanum vegna hósta :(

átti við sama vandamál að stríða í gær, ætlaði líka á sjónarhóls málþingið, en fattaði ekki að þetta gæti verið sýnt á netinu :(

en jæja, ég fór að vinna í dag, eftir klukkan 18 ætla ég að halda áfram að vera lasin og liggja í bælinu alla helgina! :) gaman að þessu

Eva (IP-tala skráð) 9.2.2007 kl. 15:12

2 Smámynd: Björn Benedikt Guðnason

jamm....ferlegt stuð :(

... væri nú samt til í að vera heill heilsu, þetta er orðið frekar þreytt

Björn Benedikt Guðnason, 9.2.2007 kl. 22:43

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Þú gætir jafnvel skellt þér í eins og eina strípu í þessum veikindum! Maður bíður hungraður eftir nýju stöffi en ekkert kemur.. sniff sniff 

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 10.2.2007 kl. 01:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband