komment

jæja..... hef bloggað lítið undanfarið en hef verið að mála þeim mun meira :)

væri alveg til í að fá komment á tvær sem ég er að vinna í núna Tounge

myndir 016
myndir 019

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ég er afskaplega skotin í þessari neðri - þó hún sé svona brún og ég lítið fyrir brúnan. Mér finnst hún eiginlega ómótstæðileg Bjössi!

Minni svo á að ég verð með útskriftarveislu bráðlega...

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 21.4.2007 kl. 13:00

2 identicon

Ég myndi þekkja þennan stíla úr órafjarlægð ;)

Neðri verkið er ég meira hrifinn af.

Haukur Már (IP-tala skráð) 21.4.2007 kl. 19:56

3 Smámynd: E.R Gunnlaugs

mér finnst þessi neðri mjög flott, fíla litina rosa vel og tengingin við náttúruna er þarna án þess að vera eitthvað yfirþyrmandi, hvort sem það er með vilja gert eða ekki.

ég er ekki að fíla efri myndina, en svona er smekkur manna misjafn. Blái liturinn er ekki að gera sig á myndinni..

E.R Gunnlaugs, 21.4.2007 kl. 20:01

4 identicon

Þetta þrusu flott.

Ég verð að segja að stíllinn þinn hefur þróast mikið frá því sem ég sá eftir þig síðast :)

Siggi Árni (IP-tala skráð) 21.4.2007 kl. 22:15

5 identicon

Flottar myndir, skemmtilegt litaval :)

Sigrún S (IP-tala skráð) 22.4.2007 kl. 12:49

6 identicon

Þetta er rosalega flott hjá þér, Bjössi. Mér finnst þessi neðri vera sérstaklega flott, að hinni ólastaðri :) Eitthvað við hana.. Haltu þessu áfram :)

Sigrún Þöll (IP-tala skráð) 22.4.2007 kl. 14:05

7 Smámynd: Björn Benedikt Guðnason

takk takk takk

Björn Benedikt Guðnason, 22.4.2007 kl. 16:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband