JíHAAAA

Jamm..... hef ekkert gefið mér tíma í að blogga Errm en það er í góðu lagi, hef haft svo mikið að gera LoL

ÉG var að kaupa mér tölvu.... enga hip hopp massív neitt....... en er ofboðslega glaður með hana Smile

Lífið er geggjað þessa dagana, allt á uppleið. Eina leiðin....

Vá hvað ég er ekki að nenna að blogga....... ætla út í göngutúr.....

later....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: E.R Gunnlaugs

og hvað var verslað???

sýndiru skynseminni lit??

E.R Gunnlaugs, 7.5.2007 kl. 19:03

2 Smámynd: Björn Benedikt Guðnason

ég keypti mér hana í Tölvutek..... kostaði 130 þús. kjell ;)

skynsemi lit?

Björn Benedikt Guðnason, 8.5.2007 kl. 00:56

3 Smámynd: E.R Gunnlaugs

mac er nottla málið gaur! :)

E.R Gunnlaugs, 9.5.2007 kl. 17:47

4 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Maður fjárfestir ekki í öðru en Mac..

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 9.5.2007 kl. 18:12

5 Smámynd: Björn Benedikt Guðnason

ohhh..... þið eruð svo miklir hommar...

Eva > Fanney.... Fanney > Eva

Deitið maccar

Björn Benedikt Guðnason, 9.5.2007 kl. 18:50

6 Smámynd: E.R Gunnlaugs

Vissiru það ekki Bjössi minn, ég er svaðaleg homma.. ég heillast nefnilega að karlmönnum... íha

E.R Gunnlaugs, 10.5.2007 kl. 22:14

7 Smámynd: Björn Benedikt Guðnason

hehehe...... þið yrðuð flottar macca hommur

Björn Benedikt Guðnason, 11.5.2007 kl. 22:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband